CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

LOVE&PEBBLE

Thương hiệu Love&Pebble được sáng lập vào 2019 tại Mỹ, bởi hai vợ chồng người Việt sống tại Mỹ là Linda – Một doanh nhân nhiệt huyết và Paul – Dược sĩ của hãng hàng không Delta Air Lines. Trong tự nhiên, những chú chim cánh cụt luôn miệt mài tìm kiếm một viên sỏi (Pebble) hoàn hảo để dành cho người bạn đời. Love & Pebble chính là viên sỏi của Paul dành tặng cho Linda, là một thương hiệu chăm sóc da tập trung vào việc kết hợp các dưỡng chất  để mang đến những dưỡng chất tốt nhất cho làn da.

Từ năm 2023, thương hiệu Love&Pebble đến Việt Nam và nhận được nhiều giải thưởng lớn từ nền tảng TikTok như GIẢI THƯỞNG “TikTok Rising Star” tại Mỹ và Việt Nam.

2019

Một ý tưởng trở thành hành động

Paul – một dược sĩ và Lynda – một người đam mê chăm sóc da và từng vật lộn với mụn và sẹo, đã khởi đầu thương hiệu Love & Pebble nhằm tạo ra các giải pháp chăm sóc da hiệu quả với sự kết hợp kiến thức và niềm đam mê của họ về các nguyên liệu tự nhiên.

2020


Từ căn bếp gia đình đến Cuộc cách mạng chăm sóc da

Họ bắt đầu cuộc hành trình cách mạng hóa ngành chăm sóc da từ ngay trong bếp nhà của mình. Họ bắt đầu nghiên cứu và phát triển các công thức sáng tạo và tạo ra sản phẩm chủ lực của họ, đó là Beauty Pops.

2021

Ra mắt sản phẩm Beauty Pops gây sốt.

Sản phẩm của họ đã trở nên viral, thu hút sự chú ý của những người yêu thích làm đẹp khắp nơi. Hiệu ứng truyền miệng tuyệt vời giúp họ trình bày trên Shark Tank và được đăng tải trên chương trình Today show. Giữa những niềm vui này, họ cũng đang mừng một mốc son cá nhân khi họ đang chờ đợi đứa con đầu lòng.

2022

Vượt qua những thách thức và những cột mốc đáng nhớ

Trong quá trình kinh doanh, họ đã đối mặt với nhiều thách thức nhưng luôn đầy bản lĩnh. Họ đã xuất hiện trên Home Shopping Network (HSN), đánh dấu một mốc đáng nhớ. Trong thời gian này, họ đón chào con gái nhỏ – Miko một ngày sau buổi xuất hiện trực tiếp trên HSN. Đáng kinh ngạc, ba ngày sau đó, Paul đã đến và chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của họ tại Founder Made và Vidcon.

2023

A Media Sensation

They packed their entire family and moved to Asia for three months, shifting their manufacturing to Korea. Named as a “Viral TikTok Icy Facial,” they attracted significant media attention, with features in the New York Times, Washington Post, Forbes, Good Morning America, the local Atlanta news, and more. The buzz around their brand led to an invitation to film a TikTok commercial and a spot in the TikTok What’s Next Report. Their journey exemplifies vision, adaptability, and relentless pursuit of excellence, making them a standout success story in the beauty industry.

2024

Giải thưởng TikTok Rising Star

Love&Pebble đã được vinh danh với giải thưởng “TikTok Rising Star” và “Asian American Award”, công nhận những thành tựu xuất sắc của họ. Hành trình truyền cảm hứng của họ đã mang lại cho họ lời mời tới Nhà Trắng để chia sẻ câu chuyện của mình. Với các bài đăng trên nhiều phương tiện truyền thông và việc ra mắt một số sản phẩm mới, sự cống hiến và sáng tạo của họ đã khẳng định họ là những người tiên phong trong ngành công nghiệp làm đẹp.